ใช้คำศัพท์และโครงสร้างทางภาษาในการสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับฉลากยาได้
ด้านความรู้
1. เลือกคำถามในการสำรวจอาการเจ็บป่วยได้
2. รวบรวมคำตอบจากการสำรวจอาการเจ็บป่วยได้
ด้านทักษะกระบวนการ
ถามและตอบจากการสำรวจอาการเจ็บป่วยได้
ด้านคุณลักษณะ
1. มีวินัย
2. ใฝ่เรียนรู้
3. กล้าแสดงออก
4. มุ่งมั่นในการทำงาน
8.1 วิธีการ
1. ประเมินการพูดสนทนาและประเมินพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรม
2. ตรวจผลงานนักเรียน
3. ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
8.2 เครื่องมือ
1. แบบประเมินใบงาน
2. แบบเฉลยใบงาน
3. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์