ใช้คำศัพท์และโครงสร้างทางภาษาในการสื่อสารเกี่ยวกับการบาดเจ็บและมีบาดแผล
ด้านความรู้
1. รู้และเข้าใจคำศัพท์/โครงสร้างทางภาษาที่ใช้สื่อสารเกี่ยวกับการบาดเจ็บและมีบาดแผล
ด้านทักษะและกระบวนการ
1. ออกเสียงคำศัพท์ที่เกี่ยวกับ Injuries and wound ได้
2. แต่งประโยคอธิบายสองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไล่เลียกันว่าทำอะไรก่อนหน้าจนเกิดอุบัติเหตุโดยใช้ Past Simple Tense และ Past Continuous Tense ได้อย่างถูกต้อง
ด้านคุณลักษณะ
1. มีวินัย
2. ใฝ่เรียนรู้
3. กล้าแสดงออก
4. มุ่งมั่นในการทำงาน
8.1 วิธีการ
1. ประเมินการออกเสียงคำศัพท์และการเขียนประโยค
2. ตรวจผลงานนักเรียน
3. ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
8.2 เครื่องมือ
1. แบบประเมินใบงาน
2. แบบเฉลยใบงาน
3. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์