ประวัติและองค์ประกอบของการแสดงโขน
ด้านความรู้
๑.ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจเรื่องประวัติความเป็นมาและองค์ประกอบของการแสดงโขน
ด้านทักษะกระบวนการ
1. ผู้เรียนสามารถอธิบายและอภิปรายเรื่องประวัติความเป็นมาและองค์ประกอบของการแสดงโขนได้
ด้านคุณลักษณะ
- คุณลักษณะอันพึงประสงค์
1. นักเรียนมีวินัย
2. นักเรียนมีความใฝ่เรียนรู้
3. นักเรียนมีความมุ่งมั่นในการทำงาน
วิธีการ
-การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน การถามตอบอภิปราย กิจกรรมกลุ่ม
เครื่องมือ
-ใบประเมินข้อคำถาม/ ใบงาน