สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การเพิ่มมูลค่าสินค้าและบริการเป็นการเพิ่มจุดเด่นบางประการให้กับสินค้า การเพิ่มมูลค่าของสินค้า จึงส่งผลให้ขายสินค้าได้ในราคาที่สูงขึ้นและโดดเด่นกว่าสินค้าแบบเดียวกัน

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

๑ อธิบายความหมายของการเพิ่มมูลค่าในสินค้าและบริการได้

๒ วิเคราะห์หลักการ การเพิ่มมูลค่าในสินค้าและบริการได้

การวัดผลและประเมินผล

๑ การตอบคำถาม

๒ ตรวจใบงาน เรื่องการเพิ่มมูลค่าในสินค้าและบริการ

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6
กลุ่มสาระ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วย หน่วยที่ 1 ชื่อหน่วย สินค้าและบริการ
ชั่วโมง สินค้าและบริการ
เรื่อง การเพิ่มมูลค่าสินค้าและบริการ 10 มิ.ย. 67 (มีใบงาน)