สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

ทักษะการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและการสนทนาเพื่อถาม และแสดงความรู้สึกเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้นักเรียนเข้าใจตนเองและผู้อื่นซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญสำคัญของการสื่อสาร

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1 ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)

   1) ออกเสียงและบอกความหมายของคำศัพท์และประโยคที่เกี่ยวกับความรู้สึกได้ถูกต้อง

   2) เลือกภาพของการแสดงความรู้สึกได้

   3) พูดถามตอบเกี่ยวกับความรู้สึกได้ถูกต้อง

2 ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)

   1) การสื่อสารถาม - ตอบเกี่ยวกับความรู้สึกได้ถูกต้อง

3 ด้านคุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A)

   1) มีเจตคติที่ดีต่อการใช้ภาษาอังกฤษ

การวัดผลและประเมินผล

1. ซื่อสัตย์สุจริต

2. มีวินัย

3. ใฝ่เรียนรู้

4. มุ่งมั่นในการทำงาน

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 4
กลุ่มสาระ ภาษาอังกฤษ
หน่วย หน่วยที่ 3 ชื่อหน่วย Healthy Living
ชั่วโมง Healthy Living
เรื่อง Knowing Your Feeling 29 ส.ค. 67 (มีใบงานและใบความรู้)