สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การตรวจสอบข้อผิดพลาดในการทำงานและแก้ไขให้ถูกต้องจะทำให้สามารถแก้ปัญหาได้ตามผลลัพธ์ที่ถูกต้อง

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ว 4.2  ป.2/1

จุดประสงค์การเรียนรู้

7.1 แก้ไขข้อผิดพลาดของปัญหาหรือโปรแกรมได้อย่างถูกต้อง          

สมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน

แก้ปัญหาจากสถานการณ์ใกล้ตัวหรือข้อผิดพลาดของโปรแกรม และแสดงวิธีการแก้ไขได้อย่าง ครบถ้วน

การวัดผลและประเมินผล

1 ประเมินตนเอง (ข้อ 1-3)

2 ประเมินด้านความรู้

3 ประเมินด้านสมรรถนะ

4 ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์                        

                           

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เทคโนโลยี
หน่วย หน่วยที่ 4 การเขียนโปรแกรม
ชั่วโมง การเขียนโปรแกรม
เรื่อง การตรวจหาข้อผิดพลาดของโปรแกรม (1) 27 ส.ค. 67 (มีใบงาน)