สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

 ห้องเรียนเป็นสถานที่ที่ให้ความรู้และทำกิจกรรมกับเพื่อน เราจึงควรปฏิบัติตนอย่างมีมารยาทต่อกัน เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

 

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ง 1.1 ป.4/3  ปฏิบัติตนอย่างมีมารยาทในการทำงาน

จุดประสงค์การเรียนรู้

1. อธิบายมารยาทในการใช้ห้องเรียนร่วมกับผู้อื่นได้

2. ฝึกมารยาทในการใช้ห้องเรียนได้อย่างถูกต้อง

3. เห็นคุณค่าการมีมารยาทในสังคม

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตพฤติกรรมการเรียน

2. การปฏิบัติกิจกรรม

3. ใบงาน

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 4
กลุ่มสาระ การงานอาชีพ
หน่วย หน่วยที่ 2 เด็กดีมีมารยาท
ชั่วโมง เด็กดีมีมารยาท
เรื่อง มารยาทในการใช้ห้องเรียน 24 ก.ค. 67 (ใบงาน และใบความรู้)