สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด


ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด     

ค 1.2 ม.3/2 เข้าใจและใช้ความรู้เกี่ยวกับฟังก์ชันกำลังสองในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์

จุดประสงค์การเรียนรู้        

          1. นักเรียนสามารถระบุสมการที่กำหนดให้ว่าเป็นสมการพาราโบลาหรือไม่

การวัดผลและประเมินผล

วิธีการ

นักเรียนทำแบบฝึกหัด 2 : พาราโบลาหรือไม่

เครื่องมือ

แบบฝึกหัด 2 : พาราโบลาหรือไม่

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
กลุ่มสาระ คณิตศาสตร์
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 เรื่อง โค้งคว่ำ โค้งหงาย อธิบายปรากฏการณ์
ชั่วโมง โค้งคว่ำ โค้งหงาย อธิบายปรากฏการณ์
เรื่อง ตามหาความหมายของฟังก์ชัน (3) 17 มิ.ย. 67 (มีแบบฝึกหัดและบัตรภาพ)