นักเรียนสื่อสารเกี่ยวกับห้องครัวและสิ่งของในครัว ออกเสียงคำศัพท์ ใช้สำนวนและโครงสร้างภาษา There is/ There are ได้ถูกต้อง
ด้านความรู้
1. รู้คำศัพท์และโครงสร้างภาษาเกี่ยวกับของใช้ในห้องน้ำและนำประโยคไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
ด้านทักษะและกระบวนการ
1. ออกเสียงคำศัพท์เกี่ยวกับสิ่งของในห้องน้ำ
2. พูดและเขียนบรรยายเกี่ยวกับสิ่งของภายในห้องน้ำตามโครงสร้างที่กำหนด
ด้านคุณลักษณะ
1. ใฝ่เรียนรู้
2. มุ่งมั่นในการทำงาน
3. กล้าแสดงออก
8.1 วิธีการ
1. ประเมินการออกเสียงคำศัพท์และการเขียนประโยค
2. ตรวจผลงานนักเรียน
3. ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
8.2 เครื่องมือ
1. แบบประเมินใบงาน
2. แบบเฉลยใบงาน
3. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์