นักเรียนสื่อสารเกี่ยวกับห้องนอนและสิ่งของภายในห้องนอน ด้วยคำศัพท์ สำนวนและโครงสร้างภาษา There is/ There are ได้ถูกต้อง
ด้านความรู้
1. รู้และเข้าใจความหมายคำศัพท์เกี่ยวกับสิ่งของในห้องนอน
2. เลือกใช้คำศัพท์ และ เขียนประโยคในการสื่อสารได้อย่างถูกต้อง
ด้านทักษะและกระบวนการ
1. ออกเสียงคำศัพท์เกี่ยวกับของใช้ภายในห้องนอนได้ closet, pillowcase, bedsheet, mattress, curtain
2. เขียนบรรยายเกี่ยวกับสิ่งของภายในห้องนอนได้
3. วาดและบรรยายภาพเกี่ยวกับห้องนอนของตนได้
ด้านคุณลักษณะ
1. ใฝ่เรียนรู้
2. มุ่งมั่นในการทำงาน
3. กล้าแสดงออก
8.1 วิธีการ
1. ประเมินการออกเสียงคำ
2. ตรวจผลงานนักเรียน
3. ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
8.2 เครื่องมือ
1. แบบประเมินใบงาน (วาดภาพห้องนอน)
2. แบบเฉลยใบงาน
3. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์