ประวัติความเป็นมาของรำวงมาตรฐาน
ด้านความรู้
1.นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจเรื่องประวัติความเป็นมาและองค์ประกอบของรำวงมาตรฐาน
ด้านทักษะและกระบวนการ
1.นักเรียนสามารถอธิบายประวัติความเป็นมาและองค์ประกอบของรำวงมาตรฐานได้
ด้านคุณลักษณะ
1. นักเรียนมีวินัย
2. นักเรียนมีความใฝ่เรียนรู้
3. นักเรียนมีความมุ่งมั่นในการทำงาน
วิธีการ
-การถาม/ตอบคำถาม สรุปบทเรียน การร่วมทำกิจกรรมกลุ่ม
-ชิ้นงาน
เครื่องมือ
-แบบประเมิน