ภาษาท่าทางนาฏศิลป์
ด้านความรู้
1.นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจเรื่องภาษาท่าทางนาฏศิลป์
2.นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจเรื่องหลักการตีบท
ด้านทักษะและกระบวนการ
1.นักเรียนสามารถอธิบายความหมายและประเภทของภาษาท่าทางนาฏศิลป์ได้
2. นักเรียนสามารถปฏิบัติภาษาท่าทางนาฏศิลป์ได้
3. นักเรียนสามารถปฏิบัติการตีบทได้
ด้านคุณลักษณะ
1. นักเรียนมีวินัย
2. นักเรียนมีความใฝ่เรียนรู้
3. นักเรียนมีความมุ่งมั่นในการทำงาน
วิธีการ
-การถาม/ตอบคำถาม สรุปบทเรียน การร่วมทำกิจกรรมกลุ่ม
-ชิ้นงาน
เครื่องมือ
-แบบประเมิน