สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

ความหมายของสัญลักษณ์ <, >, ≤, ≥ และ ≠

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ค 1.3 ม.3/1  เข้าใจและใช้สมบัติของการไม่เท่ากัน เพื่อวิเคราะห์และแก้ปัญหา โดยใช้อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว

จุดประสงค์การเรียนรู้         

1. นักเรียนสามารถ อธิบายความหมายของสัญลักษณ์ <, >, ≤, ≥ และ ≠

การวัดผลและประเมินผล

 วิธีการ

ทำใบกิจกรรม 1 : ความสัมพันธ์จากภาพ

เครื่องมือ

ใบกิจกรรม 1 : ความสัมพันธ์จากภาพ

ปีการศึกษา 2566 / 1
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
กลุ่มสาระ คณิตศาสตร์
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 เรื่อง อสมการกับพ่อค้ามือใหม่ (Rerun)
ชั่วโมง อสมการกับพ่อค้ามือใหม่
เรื่อง พ่อค้าสื่อสาร “การไม่เท่ากัน” (1) 12 ต.ค. 66 (มีใบงาน ใบกิจกรรม)