1. บรรยายความเหมือนและความแตกต่างของรูปแบบการใช้วัสดุอุปกรณ์ในการทำงาน
2. สร้างเกณฑ์ในการประเมินผลงาน
3. บรรยายวิธีการใช้งานทัศนศิลป์ในงานโฆษณา
ตัวชี้วัด
ศ 1.1 ม. 2/2 บรรยายเกี่ยวกับความเหมือนและความแตกต่างของรูปแบบการใช้วัสดุอุปกรณ์ในงานทัศนศิลป์ของศิลปิน
ศ 1.1 ม. 2/4 สร้างเกณฑ์ในการประเมินและวิจารณ์งานทัศนศิลป์
ศ 1.1 ม. 2/7 บรรยายวิธีการใช้งานทัศนศิลป์ในการโฆษณาเพื่อโน้มน้าวใจและนำเสนอตัวอย่างประกอบ
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้
1. นักเรียนสามารถอธิบายความเหมือนและความแตกต่างของรูปแบบการใช้วัสดุอุปกรณ์
ด้านทักษะกระบวนการ
1. นักเรียนสามารถนำเสนอผลงานโฆษณาด้วยเทคนิคประติมากรรมกระดาษและสร้างเกณฑ์ในการประเมินผลงาน
ด้านคุณลักษณะ
1. นักเรียนมีความมุ่งมั่นในการทำงาน
วิธีการ
1. ประเมินผลงาน ชิ้นงาน
2. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน
เครื่องมือ
1. แบบประเมิน ชิ้นงาน
2. แบบประเมินการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน