สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

1. บรรยายความเหมือนและความแตกต่างของรูปแบบการใช้วัสดุอุปกรณ์ในการทำงาน

2. สร้างเกณฑ์ในการประเมินผลงาน

3. บรรยายวิธีการใช้งานทัศนศิลป์ในงานโฆษณา

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ศ 1.1 ม. 2/2 บรรยายเกี่ยวกับความเหมือนและความแตกต่างของรูปแบบการใช้วัสดุอุปกรณ์ในงานทัศนศิลป์ของศิลปิน
ศ 1.1 ม. 2/4 สร้างเกณฑ์ในการประเมินและวิจารณ์งานทัศนศิลป์
ศ 1.1 ม. 2/7 บรรยายวิธีการใช้งานทัศนศิลป์ในการโฆษณาเพื่อโน้มน้าวใจและนำเสนอตัวอย่างประกอบ

จุดประสงค์การเรียนรู้

ด้านความรู้

1. นักเรียนสามารถอธิบายความเหมือนและความแตกต่างของรูปแบบการใช้วัสดุอุปกรณ์

ด้านทักษะกระบวนการ

1. นักเรียนสามารถนำเสนอผลงานโฆษณาด้วยเทคนิคประติมากรรมกระดาษและสร้างเกณฑ์ในการประเมินผลงาน

ด้านคุณลักษณะ

1. นักเรียนมีความมุ่งมั่นในการทำงาน

การวัดผลและประเมินผล

วิธีการ

          1. ประเมินผลงาน ชิ้นงาน
          2. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน

เครื่องมือ
          1. แบบประเมิน ชิ้นงาน
          2. แบบประเมินการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน

ปีการศึกษา 2566 / 1
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ ทัศนศิลป์
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 นำเสนอผลงานโฆษณาด้วยเทคนิคประติมากรรมกระดาษ
ชั่วโมง นำเสนอผลงานโฆษณาด้วยเทคนิคประติมากรรมกระดาษ
เรื่อง การนำเสนอและประเมินผลงาน 9 ต.ค. 66 (มีใบงาน)