สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

การวัดผลและประเมินผล

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กลุ่มสาระ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
หน่วย 42. การวางแผนธุรกิจคหกรรมศาสตร์ยุคใหม่
ชั่วโมง อาจารย์ณิชกานต์ กลับดี_มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
เรื่อง กลยุทธ์ทางการตลาดกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์