สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

การวัดผลและประเมินผล

ปีการศึกษา 2567 / 2
ชั้น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กลุ่มสาระ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
หน่วย 26. ความรู้เบื้องต้นของการตลาดและการตลาดดิจิทัล
ชั่วโมง ผู้ช่วยศาสตราจารย์เสาวณีย์ บุญโต_มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
เรื่อง การพัฒนาผลิตภัณฑ์