บทสนทนาสำหรับการถาม-ตอบงานอดิเรก
ต.1.2 ม.3/1 สนทนาและเขียนโต้ตอบข้อมูลเกี่ยวกับตนเอง เรื่องต่างๆใกล้ตัว สถานการณ์ ข่าว เรื่องที่อยู่ ในความสนใจของสังคมและสื่อสารอย่างต่อเนื่องและเหมาะสม
ต.4.1 ม.3/1 ใช้ภาษาสื่อสารในสถานการณ์จริง สถานการณ์จำลองที่เกิดขึ้นในห้องเรียน สถานศึกษาชุมชนและสังคม
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้
1. รู้และเข้าใจบทสนทนาสำหรับการถาม-ตอบงานอดิเรก
ด้านทักษะกระบวนการ
1. สนทนาถาม-ตอบเกี่ยวกับงานอดิเรกได้
8.1 วิธีการ การตอบคำถาม การแสดงความคิดเห็น การสังเกตพฤติกรรม
8.2 เครื่องมือ
1.ใบงาน
2. แบบสังเกต
3. ข้อคำถาม
4. แบบสังเกตพฤติกรรม