1. สร้างสรรค์ผลงานประติมากรรมกระดาษ
2. การปรับปรุงพัฒนางานจากผลการวิจารณ์
ตัวชี้วัด
ศ 1.1 ม. 2/5 นำผลการวิจารณ์ไปปรับปรุงแก้ไขและพัฒนางาน
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้
1. นักเรียนสามารถอธิบายขั้นตอนการสร้างสรรค์ผลงานประติมากรรมกระดาษ
ด้านทักษะกระบวนการ
1. นักเรียนสามารถสร้างสรรค์ผลงานโฆษณาด้วยเทคนิคประติมากรรมกระดาษ
ด้านคุณลักษณะ
1. นักเรียนมีความมุ่งมั่นในการทำงาน
วิธีการ
1. ประเมินผลงาน ชิ้นงาน
2. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน
เครื่องมือ
1. แบบประเมิน ชิ้นงาน
2. แบบประเมินการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน