สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

1. สร้างเกณฑ์ในการประเมินงานทัศนศิลป์

2. การวิจารณ์งานทัศนศิลป์

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ศ 1.1 ม. 2/4 สร้างเกณฑ์ในการประเมินและวิจารณ์งานทัศนศิลป์

จุดประสงค์การเรียนรู้

ด้านความรู้

1. นักเรียนสามารถบอกองค์ประกอบการประเมินและขั้นตอนการวิจารณ์งานทัศนศิลป์ได้

ด้านทักษะกระบวนการ

1. นักเรียนสามารถสร้างเกณฑ์ในการประเมิน และวิจารณ์งานทัศนศิลป์ได้     

ด้านคุณลักษณะ

1. นักเรียนมีความใฝ่เรียนรู้

การวัดผลและประเมินผล

วิธีการ

1. ประเมินผลงาน ชิ้นงาน

2. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน

เครื่องมือ

1. แบบประเมินผลงาน ชิ้นงาน

2. แบบประเมินการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน

ปีการศึกษา 2566 / 1
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ ทัศนศิลป์
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 เกณฑ์การประเมินและวิจารณ์งานทัศนศิลป์
ชั่วโมง เกณฑ์การประเมินและวิจารณ์งานทัศนศิลป์
เรื่อง เกณฑ์การประเมินและวิจารณ์งานทัศนศิลป์ 11 ก.ย. 65 (มีใบงาน และใบความรู้)