1. สร้างเกณฑ์ในการประเมินงานทัศนศิลป์
2. การวิจารณ์งานทัศนศิลป์
ตัวชี้วัด
ศ 1.1 ม. 2/4 สร้างเกณฑ์ในการประเมินและวิจารณ์งานทัศนศิลป์
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้
1. นักเรียนสามารถบอกองค์ประกอบการประเมินและขั้นตอนการวิจารณ์งานทัศนศิลป์ได้
ด้านทักษะกระบวนการ
1. นักเรียนสามารถสร้างเกณฑ์ในการประเมิน และวิจารณ์งานทัศนศิลป์ได้
ด้านคุณลักษณะ
1. นักเรียนมีความใฝ่เรียนรู้
วิธีการ
1. ประเมินผลงาน ชิ้นงาน
2. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน
เครื่องมือ
1. แบบประเมินผลงาน ชิ้นงาน
2. แบบประเมินการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน