ทัศนศิลป์ในงานโฆษณา
ตัวชี้วัด
ศ 1.1 ม. 2/7 บรรยายวิธีการใช้งานทัศนศิลป์ในการโฆษณาเพื่อโน้มน้าวใจและนำเสนอตัวอย่างประกอบ
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้
1. นักเรียนสามารถบอกประเภทของงานทัศนศิลป์ที่ใช้ในงานโฆษณาที่พบในชีวิตประจำวัน
ด้านทักษะกระบวนการ
1. นักเรียนสามารถปฏิบัติใบงานวิเคราะห์ทัศนศิลป์ที่ใช้ในการโฆษณาได้
ด้านคุณลักษณะ
1. นักเรียนมีความใฝ่เรียนรู้
วิธีการ
1. ประเมินผลงาน ชิ้นงาน
2. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน
เครื่องมือ
1. แบบประเมิน เรื่อง ทัศนศิลป์ในงานโฆษณา
2. แบบประเมินการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน