สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

ทัศนศิลป์ในงานโฆษณา

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ศ 1.1 ม. 2/7 บรรยายวิธีการใช้งานทัศนศิลป์ในการโฆษณาเพื่อโน้มน้าวใจและนำเสนอตัวอย่างประกอบ

จุดประสงค์การเรียนรู้

ด้านความรู้

1. นักเรียนสามารถบอกประเภทของงานทัศนศิลป์ที่ใช้ในงานโฆษณาที่พบในชีวิตประจำวัน

ด้านทักษะกระบวนการ

1. นักเรียนสามารถปฏิบัติใบงานวิเคราะห์ทัศนศิลป์ที่ใช้ในการโฆษณาได้

ด้านคุณลักษณะ

1. นักเรียนมีความใฝ่เรียนรู้

การวัดผลและประเมินผล

วิธีการ

          1. ประเมินผลงาน ชิ้นงาน
          2. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน

เครื่องมือ
          1. แบบประเมิน เรื่อง ทัศนศิลป์ในงานโฆษณา
          2. แบบประเมินการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน

ปีการศึกษา 2566 / 1
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ ทัศนศิลป์
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 ประติมากรรมกระดาษและงานโฆษณา
ชั่วโมง ประติมากรรมกระดาษและงานโฆษณา
เรื่อง ทัศนศิลป์ในงานโฆษณา 28 ส.ค. 65 (มีใบงาน และใบความรู้)