สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

1. ประติมากรรมกระดาษ

2. ความหมาย ประเภท และกระบวนการสร้างสรรค์งานประติมากรรม

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ศ 1.1 ม. 2/2 บรรยายเกี่ยวกับความเหมือนและความแตกต่างของรูปแบบการใช้วัสดุอุปกรณ์ในงานทัศนศิลป์ของศิลปิน

จุดประสงค์การเรียนรู้

ด้านความรู้

1. นักเรียนสามารถบอกวัสดุ อุปกรณ์ และขั้นตอนในการสร้างสรรค์ประติมากรรมกระดาษได้

ด้านทักษะกระบวนการ

1. นักเรียนสามารถทำแผนผังความคิดได้

ด้านคุณลักษณะ

1. นักเรียนมีความใฝ่เรียนรู้

การวัดผลและประเมินผล

วิธีการ

1. ประเมินผลงาน ชิ้นงาน

2. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน

เครื่องมือ

1. แบบประเมิน เรื่อง ประติมากรรมกระดาษ

2. แบบประเมินการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน

ปีการศึกษา 2566 / 1
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ ทัศนศิลป์
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 ประติมากรรมกระดาษและงานโฆษณา
ชั่วโมง ประติมากรรมกระดาษและงานโฆษณา
เรื่อง ประติมากรรมกระดาษ 21 ส.ค. 65 (มีใบงาน และใบความรู้)