การปฏิบัติทักษะการเล่นทำนองเพลงพม่าเขว (บรรทัดที่ ๓) โดยใช้เครื่องดนตรีที่สร้างสรรค์
ด้านทักษะและกระบวนการ
นักเรียนสามารถบรรเลงเพลงพม่าเขว (บรรทัดที่ ๓) โดยใช้เครื่องดนตรีที่สร้างสรรค์ได้อย่างถูกต้อง ทั้งทำนองและจังหวะ
ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์
1. นักเรียนมีวินัย
2. นักเรียนใฝ่เรียนรู้
3. นักเรียนมุ่งมั่นในการทำงาน
1 วิธีการ
ตอบคำถาม/เขียนสรุปความรู้ถูกต้องร้อยละ ๖๐ ขึ้นไป
2 เครื่องมือ
ข้อคำถาม/ ใบงาน