สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การสื่อสารเกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวของตน โดยใช้คำศัพท์และโครงสร้างภาษาที่ถูกต้องและเหมาะสม

จะส่งเสริมและพัฒนาทักษะการสื่อสารของผู้เรียนให้เป็นไปอย่างถูกต้องด้วยความมั่นใจ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ต 1.1 ม.2/1  ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำชี้แจง และคำอธิบายง่ายๆ ที่ฟังและอ่าน

จุดประสงค์การเรียนรู้

ด้านความรู้

1. รู้และเข้าใจคำศัพท์เกี่ยวกับคำคุณศัพท์ที่บอกความรู้สึก (Participle Adjectives)

2. ถามและตอบข้อมูลเพื่อการทำแบบสำรวจเรื่องประสบการณ์การท่องเที่ยวได้

ด้านทักษะและกระบวนการ

1. ออกเสียงคำศัพท์เกี่ยวกับคำคุณศัพท์ที่บอกความรู้สึก (Participle Adjectives)

2. เขียนประโยคสั้นๆเกี่ยวกับการเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวของตนได้

ด้านคุณลักษณะ

1. ใฝ่เรียนรู้

2. มุ่งมั่นในการทำงาน
3. กล้าแสดงออก

การวัดผลและประเมินผล

วิธีการ ใบงาน การตอบคำถาม การแสดงความคิดเห็น การสังเกตพฤติกรรม

1. ใบงาน เรื่อง Traveling: Class Survey

เครื่องมือ  

1. แบบสังเกต

2. ข้อคำถาม

3.. แบบสังเกตพฤติกรรม

ปีการศึกษา 2566 / 1
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ ภาษาอังกฤษ
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่4 เรื่อง Recreation
ชั่วโมง Recreation
เรื่อง Traveling Survey (2) 2 ต.ค. 66 (มีใบงาน ใบกิจกรรม)