สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

1. การเคลื่อนไหวพื้นฐาน
2. การเคลื่อนไหวร่างกายแบบผู้นำผู้ตาม

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้

2. ฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะได้

3. การเคลื่อนไหวร่างกายแบบผู้นำผู้ตาม

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

2. สังเกตการฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะ

3. สังเกตการเคลื่อนไหวร่างกายแบบผู้นำผู้ตาม

ปีการศึกษา 2566 / 1
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2566/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 9 ผลไม้
ชั่วโมง ผลไม้ (4) 17 ก.ค. 66
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ