นักเรียนสื่อสารเกี่ยวกับห้องน้ำและสิ่งของในห้องน้ำ ออกเสียงคำศัพท์ ใช้สำนวนและโครงสร้างภาษา to be made of….. และบอกวัสดุที่นำมาผลิตได้ถูกต้อง
ด้านความรู้
1. คำศัพท์เกี่ยวกับของใช้ในห้องน้ำ วัสดุที่นำมาผลิตและนำประโยคไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
ด้านทักษะและกระบวนการ
1. ถามและตอบเกี่ยวกับสิ่งของในห้องน้ำ
2. เขียนประโยคบรรยายเพื่อบอกประเภทวัสดุของสิ่งของในห้องน้ำ
ด้านคุณลักษณะ
1. ใฝ่เรียนรู้
2. มุ่งมั่นในการทำงาน
3. กล้าแสดงออก
8.1 วิธีการ
1. ประเมินการออกเสียงคำศัพท์และการเขียนประโยค
2. ตรวจผลงานนักเรียน
3. ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
8.2 เครื่องมือ
1. แบบประเมินใบงาน
2. แบบเฉลยใบงาน
3. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์