นักเรียนสื่อสารเกี่ยวกับห้องครัวและสิ่งของในครัว ออกเสียงคำศัพท์ ใช้สำนวนและโครงสร้างภาษา There is/ There are ได้ถูกต้อง
ด้านความรู้
1. รู้และเข้าใจความหมายคำศัพท์เกี่ยวกับสิ่งของในห้องครัวรู้และโครงสร้างประโยคในการสื่อสารเกี่ยวกับอุปกรณ์ในห้องครัว
2. เลือกใช้คำศัพท์เกี่ยวกับอุปกรณ์ในห้องครัวได้
ด้านทักษะและกระบวนการ
1. ออกเสียงคำศัพท์เกี่ยวกับของใช้ภายในห้องครัวได้ bowl, frying pan, cutting board, microwave, fridge, ladle
2. พูดขอและให้ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งของในห้องครัวได้
ด้านคุณลักษณะ
1. ใฝ่เรียนรู้
2. มุ่งมั่นในการทำงาน
3. กล้าแสดงออก
8.1 วิธีการ
1. ประเมินการออกเสียงคำ
2. ตรวจผลงานนักเรียน
3. ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
8.2 เครื่องมือ
1. แบบประเมินใบงาน
2. แบบเฉลยใบงาน
3. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์