สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

1. การเคลื่อนไหวพื้นฐาน
2. การเคลื่อนไหวเป็นผู้นำ-ผู้ตาม

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้

2. ฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะได้

3. การเคลื่อนไหวเป็นผู้นำ-ผู้ตาม

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

2. สังเกตการฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะ

3. สังเกตการเคลื่อนไหวเป็นผู้นำ-ผู้ตาม

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 34 ปริมาตร น้ำหนัก
ชั่วโมง ปริมาตร น้ำหนัก (5) 20 ก.พ. 66
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ