สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

1. การเคลื่อนไหวพื้นฐาน
2. การเคลื่อนไหวแบบผู้นำ-ผู้ตาม

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้

2. ฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะได้

3. เคลื่อนไหวแบบผู้นำ-ผู้ตามได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

2. สังเกตการเคลื่อนไหวร่างกายตามจังหวะและข้อตกลง

3. สังเกตการเคลื่อนไหวแบบผู้นำ-ผู้ตาม

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 32 แรงและพลังงานในชีวิตประจำวัน
ชั่วโมง แรงและพลังงานในชีวิตประจำวัน (2) 1 ก.พ. 66
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ