สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ค 3.2 ม.3/1 เข้าใจเกี่ยวกับการทดลองสุ่มและนำ ผลที่ได้ไปหาความน่าจะเป็นของเหตุการณ์

จุดประสงค์การเรียนรู้

              นักเรียนสามารถบอกได้ว่าเหตุการณ์ที่กำหนดให้มีโอกาสจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน  หรืออาจจะเกิดขึ้นหรือไม่           

           ก็ได้  หรือไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

การวัดผลและประเมินผล

วิธีการ

                   1. ทำใบกิจกรรม 1 : ไขโหลลูกกวาด

เครื่องมือ

                      1. ใบกิจกรรม 1 : ไขโหลลูกกวาด

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
กลุ่มสาระ คณิตศาสตร์
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 11
ชั่วโมง หาเป็น เห็นโอกาส
เรื่อง เรื่องนี้แน่หรือเปล่า (1) วันที่ 2 ก.พ. 66 (มีใบกิจกรรม)