สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การพูดกับผู้อื่นเกี่ยวกับประสบการณ์ของตนเองหรือพูดเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตนเอง

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. ตอบคำถามเกี่ยวกับการจำแนกวัสดุทรงกลม ทรงสี่เหลี่ยม ทรงสามเหลี่ยม และรูปวงกลม รูปสี่เหลี่ยมรูปสามเหลี่ยมได้

2. อธิบายการจำแนกวัสดุทรงกลม ทรงสี่เหลี่ยม ทรงสามเหลี่ยม และรูปวงกลม รูปสี่เหลี่ยม รูปสามเหลี่ยมได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการตอบคำถามเกี่ยวกับการจำแนกวัสดุทรงกลม ทรงสี่เหลี่ยม ทรงสามเหลี่ยม และรูปวงกลมรูปสี่เหลี่ยม รูปสามเหลี่ยม

2. สังเกตการอธิบายการจำแนกวัสดุทรงกลม ทรงสี่เหลี่ยม ทรงสามเหลี่ยม และรูปวงกลม รูปสี่เหลี่ยม รูปสามเหลี่ยม

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 28 ขนาด รูปร่าง รูปทรง
ชั่วโมง ขนาด รูปร่าง รูปทรง (4) 5 ม.ค. 66
เรื่อง กิจกรรมเสริมประสบการณ์