สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

1. การพูดสะท้อนความรู้สึกของตนเองและผู้อื่น

2. การพูดอธิบายเกี่ยวกับสิ่งของเหตุการณ์และความสัมพันธ์ของสิ่งต่าง ๆ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. ตอบคำถามเกี่ยวกับการเปรียบเทียบขนาดของวัสดุทรงกลมได้

2. อธิบายเกี่ยวกับความแตกต่างของขนาดวัสดุทรงกลมได้

3. สังเกตและเรียงลำดับขนาดของวัสดุทรงกลมได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการตอบคำถาม

2. สังเกตการบอกอธิบาย

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 28 ขนาด รูปร่าง รูปทรง
ชั่วโมง ขนาด รูปร่าง รูปทรง (3) 4 ม.ค. 66
เรื่อง กิจกรรมเสริมประสบการณ์