สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การเล่นเป็นรายบุคคลรายกลุ่มย่อยกลุ่มใหญ่

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เล่นเกมเรียงลำดับเหตุการณ์การส่งจดหมายได้

2. เก็บเกมเข้าที่อย่างเรียบร้อยด้วยตนเองได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตพฤติกรรมในขณะเล่นเกม

2. สังเกตตรวจสอบความถูกต้องของผลงานการเล่นเกมเรียงลำดับเหตุการณ์การส่งจดหมาย

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 26 เทคโนโลยีและการสื่อสาร
ชั่วโมง เทคโนโลยีและการสื่อสาร (3) 19 ธ.ค. 65
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา