สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การอ่านออกเสียงคำศัพท์เกี่ยวกับผักและผลไม้ การเรียนรู้ประโยคในการสนทนา ถาม-ตอบ แนะนำเกี่ยวกับประเภทผักและผลไม้การฝึกภาษาในสถานการณ์จริงในห้องเรียน

ทำให้นักเรียนมีความรู้และพัฒนาทักษะการสื่อสาร สามารถนำไปใช้ได้อย่างมั่นใจ สามารถนำสิ่งใกล้ตัวไปใช้ในการสื่อสารได้อย่างถูกต้อง

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด     สาระที่ 1 ต 1.1 ป.1/1, ป.1/2, ป.1/3, ป.1/4  ต 1.2 ป.1/1

    สาระที่ 2 ต 2.1 ป.1/3     

 จุดประสงค์

1. บอกความหมายของคำศัพท์เกี่ยวกับผักและผลไม้ได้

 2. ออกเสียงคำศัพท์และประโยคที่เกี่ยวกับผักและผลไม้ได้

 3. พูดถามตอบเกี่ยวกับผักและผลไม้ได้

 4 ตั้งใจ เพียรพยายาม และสนใจเข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้

การวัดผลและประเมินผล

1. ความถูกต้องบอกความหมายของคำศัพท์เกี่ยวกับผักและผลไม้

2. ความถูกต้องในการออกเสียงคำศัพท์และประโยคที่เกี่ยวกับผักและผลไม้

3.. ความถูกต้องในการพูดถามตอบเกี่ยวกับผักและผลไม้ได้

4.. สังเกตความตั้งใจ เพียรพยายาม และสนใจเข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1
กลุ่มสาระ ภาษาอังกฤษ
หน่วย หน่วยที่ 4 Food and Drinks
ชั่วโมง Food and Drinks
เรื่อง Fruit and Vegetables 16 พ.ย. 65 (มีใบงาน แบบประเมินตนเอง)