สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

   การออกเสียงคำศัพท์และการเรียนรู้ประโยค โครงสร้างในการสนทนาถาม-ตอบเกี่ยวกับเครื่องดื่มและการสั่งเครื่องดื่มและฝึกภาษาในสถานการณ์จริงในห้องเรียน ทำให้นักเรียนมีความรู้และพัฒนาทักษะภาษาสามารถนำไปใช้ในการสื่อสารกับบุคคลภายนอกได้อย่างมั่นใจ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ต1.2  ป. 2/1 พูดโต้ตอบด้วยคำสั้น ๆ ง่าย ๆ ในการสื่อสารระหว่างบุคคลตามแบบที่ฟัง

ต1.2  ป. 2/2 ใช้คำสั่งและคำขอร้องง่าย ๆ ตามแบบที่ฟัง

ต2.1 ป. 2/1 พูดและทำท่าประกอบตามวัฒนธรรมของเจ้าของภาษา

ต2.1 ป.2/3  เข้าร่วมกิจกรรมทางภาษาและวัฒนธรรมที่เหมาะกับวัย 

จุดประสงค์

 1 ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)

     - ออกเสียงคำศัพท์และประโยคที่เกี่ยวกับเครื่องดื่มได้

2 ทักษะ/กระบวนการ (P)

      - พูดบทสนทนากี่ยวกับการเครื่องดื่มได้

3 ด้านคุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A)

     - ตั้งใจ เพียรพยายาม และสนใจเข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้

การวัดผลและประเมินผล

- กิจกรรม Drawing for Fun

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ ภาษาอังกฤษ
หน่วย หน่วยที่ 4 Food and Drinks
ชั่วโมง My Drink
เรื่อง Ordering Drinks 8 ธ.ค. 65