หลักการวิจารณ์เปรียบเทียบงานนาฏศิลป์ไทย
ด้านความรู้
- นักเรียนอธิบายความรู้ในหลักการวิจารณ์เปรียบเทียบงานนาฏศิลป์ไทย
ด้านทักษะกระบวนการ
- นักเรียนสามารถอธิบายและวิเคราะห์สรุปความรู้หลักการวิจารณ์เปรียบเทียบงานนาฏศิลป์ไทย
ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์
1. ใฝ่เรียนรู้
2. มุ่งมั่นในการทำงาน
3. รักความเป็นไทย
วิธีการ
-การถาม/ตอบคำถาม สรุปบทเรียน การร่วมทำกิจกรรมกลุ่ม
-ชิ้นงาน
เครื่องมือ
-แบบประเมิน