ทฤษฎีบทเกี่ยวกับรูปสามเหลี่ยมและรูปสี่เหลี่ยม มาใช้ในการให้เหตุผล
ด้านความรู้ นักเรียนสามารถ
1. ใช้สมบัติเกี่ยวกับรูปสามเหลี่ยมและรูปสี่เหลี่ยมในการให้เหตุผลได้
ด้านทักษะและกระบวนการ นักเรียนสามารถ
1. การให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์
1 วิธีการ
1. สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้
2. ตรวจใบกิจกรรมที่ 10 และใบงานที่ 11
3. นักเรียนประเมินตนเอง
2 เครื่องมือ
1. แบบบันทึกการตรวจใบกิจกรรมที่ 10 และใบงานที่ 11
3 เกณฑ์
1. ผลงานมีความถูกต้อง ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80%
2. นักเรียนมีคุณภาพในระดับ 2 ขึ้นไป