ทฤษฎีบทเกี่ยวกับความเท่ากันทุกประการของรูปสามเหลี่ยม มาใช้ในการให้เหตุผล
ด้านความรู้ นักเรียนสามารถ
1. นําทฤษฎีบทเกี่ยวกับความเท่ากันทุกประการของรูปสามเหลี่ยมไปใช้ในการให้เหตุผลได้
ด้านทักษะและกระบวนการ นักเรียนสามารถ
1. การให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์
1 วิธีการ
1. สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้
2. ตรวจใบกิจกรรมที่ 8 และใบงานที่ 8
3. นักเรียนประเมินตนเอง
2 เครื่องมือ
1. แบบบันทึกการตรวจใบกิจกรรมที่ 8 และใบงานที่ 8
3 เกณฑ์
1. ผลงานมีความถูกต้อง ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80%
2. นักเรียนมีคุณภาพในระดับ 2 ขึ้นไป