สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

สะเต็มศึกษาและการถ่ายโอนความร้อน

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. อธิบายหลักการทำงานของสิ่งประดิษฐ์ ตามหลักการถ่ายโอนความร้อนได้ มาออกแบบ เลือกใช้ และสร้างอุปกรณ์เพื่อแก้ปัญหาในชีวิตประจำวันได้

2. ออกแบบและสร้างสิ่งประดิษฐ์ ตามหลักการถ่ายโอนความร้อนโดยใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมได้

การวัดผลและประเมินผล

          1. ประเมินสังเกตพฤติกรรม

          2. การตอบคำถามในชั้นเรียน

          3. ใบกิจกรรม

ปีการศึกษา 2564 / 2
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1
กลุ่มสาระ วิทยาศาสตร์
หน่วย รายวิชา วิทยาศาสตร์ รหัสวิชา ว21102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การถ่ายโอนความร้อนและสมดุลความร้อน
ชั่วโมง สะเต็มศึกษาและการถ่ายโอนความร้อน
เรื่อง สะเต็มศึกษาและการถ่ายโอนความร้อน (1) 22 ธ.ค. 64 (มีใบงาน)