วิธีการของตนเองต่อความคาดหวังของสังคมที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงของวัยรุ่น
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้
อธิบายวิธีการปฏิบัติตนให้สอดคล้องกับความคาดหวังของสังคมได้
ด้านทักษะและกระบวนการ
นำเสนอวิธีการปฏิบัติตนให้สอดคล้องกับความคาดหวังของสังคมได้
ด้านคุณลักษณะ
แสดงพฤติกรรมการใฝ่เรียนรู้ มุ่งมั่นในการทำงาน และมีจิตสาธารณะ
การประเมินผล
วิธีการ
1. ตรวจคำตอบ
2. ตรวจผลงาน (ใบงาน)
3. สังเกตพฤติกรรม
4. ตรวจสอบความสำเร็จของชิ้นงานจากการสรุป
เครื่องมือ
1. มิติคุณภาพการประเมินชิ้นงาน (รูบิค)
2. แบบสังเกต (รูบิค)
เกณฑ์
ผ่านระดับพอใช้ขึ้นไป