สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่ออธิบายลักษณะอาหาร และสนทนาเพื่อซื้อ-ขายในงาน Food Fair รวมถึงใช้ประโยคโฆษณาสินค้าในการสื่อสารได้อย่างถูกต้องและชัดเจน

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

วิธีการ
          1) สังเกตการตอบคำถาม
          2) สังเกตพฤติกรรมในขณะทำกิจกรรม

      8.2 เครื่องมือ
          - แบบประเมินการออกเสียงคำศัพท์

- แบบประเมินการพูดสนทนาโต้ตอบตามสถานการณ์ที่กำหนดให้

- แบบประเมินการทำงานกลุ่ม

- ตรวจใบงาน:  ใบกิจกรรมที่ 1 เรื่อง Food Fair Flyer  

         ใบกิจกรรมที่ 2 เรื่อง Presentation Role-play      

การวัดผลและประเมินผล

วิธีการ

1) สังเกตการตอบคำถาม

2) สังเกตพฤติกรรมในขณะทำกิจกรรม

เครื่องมือ

- แบบประเมินการออกเสียงคำศัพท์

- แบบประเมินการพูดสนทนาโต้ตอบตามสถานการณ์ที่กำหนดให้

- แบบประเมินการทำงานกลุ่ม

- ตรวจใบงาน:  ใบกิจกรรมที่ 1 เรื่อง Food Fair Flyer  

                      ใบกิจกรรมที่ 2 เรื่อง Presentation Role-play

ปีการศึกษา 2568 / 2
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1
กลุ่มสาระ ภาษาอังกฤษ
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 Happy Meal
ชั่วโมง Happy Meal
เรื่อง Food Talk at the Food Fair 8 ธ.ค. 68 (มีใบกิจกรรม ใบความรู้ และ บัตรภาพคำศัพท์)