สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวแบบผู้นำและผู้ตาม

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวส่วนต่างๆ ของร่างกายได้
2. ฟัง ปฏิบัติตามสัญญาณ และจังหวะได้
3. ปฏิบัติตนเป็นผู้นำและผู้ตามได้

การวัดผลและประเมินผล

1. การเคลื่อนไหวส่วนต่างๆ ของร่างกาย
2. การฟัง ปฏิบัติตามสัญญาณ และจังหวะ
3. การทำท่าทางเป็นผู้นำและผู้ตาม

ปีการศึกษา 2568 / 1
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2568/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 หนูทำได้
ชั่วโมง หนูทำได้ (4) 10 มิ.ย. 68
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ