สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

 การเล่นเป็นรายบุคคล รายกลุ่มย่อย กลุ่มใหญ่

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เด็กเล่นเกมจัดหมวดหมู่ภาพกับสัญลักษณ์ตัวเลขฮินดูอารบิก 1 – 6 ได้

2. เด็กเกมเข้าที่อย่างเรียบร้อยด้วยตนเองได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตเด็กเล่นเกมจัดหมวดหมู่ภาพกับสัญลักษณ์ตัวเลขฮินดูอารบิก 1 – 6

2. สังเกตเด็กเก็บเกมเข้าที่อย่างเรียบร้อยด้วยตนเอง

ปีการศึกษา 2568 / 1
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2568/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 อาหารดีมีประโยชน์
ชั่วโมง อาหารดีมีประโยชน์ (1) 17 มิ.ย. 68
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา