สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวแบบผู้นำ-ผู้ตาม

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวส่วนต่างๆ ของร่างกายได้
2. ฟัง ปฏิบัติตามสัญญาณ และจังหวะได้
3. ทำท่าทางเป็นผู้นำผู้ตามได้

การวัดผลและประเมินผล

1. การเคลื่อนไหวส่วนต่างๆ ของร่างกาย
2. การฟัง ปฏิบัติตามสัญญาณ และจังหวะ
3. การทำท่าทางเป็นผู้นำ - ผู้ตาม

ปีการศึกษา 2568 / 1
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2568/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 18 สัตว์น่ารู้
ชั่วโมง สัตว์น่ารู้ (2) 9 ก.ย. 68
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ