สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวร่างกายเลียนแบบรูปทรงกลม

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้

2. ฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะได้

3. เคลื่อนไหวประกอบเพลง

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการฟังและเคลื่อนไหวร่างกายเลียนแบบรูปทรงกลม          

2. สังเกตการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวร่างกายเลียนแบบรูปทรงกลม

ปีการศึกษา 2567 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2567/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 28 ขนาด รูปร่าง รูปทรง
ชั่วโมง ขนาด รูปร่าง รูปทรง (4) 8 ม.ค. 68
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ