สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวประกอบอุปกรณ์ (กระทง)

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวประกอบอุปกรณ์ (กระทง)

2. เคลื่อนไหวประกอบอุปกรณ์ (กระทง)

3. มีความสุข และแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวประกอบอุปกรณ์ (กระทง)

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที

2. สังเกตการเคลื่อนไหวตามจังหวะ

3. สังเกตการพฤติกรรม และการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวประกอบอุปกรณ์ (กระทง)

4. สังเกตการเคลื่อนไหวประกอบอุปกรณ์ (กระทง)

ปีการศึกษา 2567 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2567/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 21 ลอยกระทง
ชั่วโมง ลอยกระทง (5) 14 พ.ย. 67
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ