สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การเล่นเป็นรายบุคคลรายกลุ่มย่อยกลุ่มใหญ่

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เล่นเกมจับคู่ความสัมพันธ์สิ่งของได้

2. เก็บเกมเข้าที่อย่างเรียบร้อยด้วยตนเองได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตพฤติกรรมในขณะเล่นเกม

2. สังเกตตรวจสอบความถูกต้องของผลงานการเล่นเกมจับคู่ความสัมพันธ์สิ่งของ

ปีการศึกษา 2567 / 2
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2567/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 29 วันเด็ก วันครู
ชั่วโมง วันเด็ก วันครู (3) 14 ม.ค. 68
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา