สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

1. การเคลื่อนไหวพื้นฐาน
2. การเคลื่อนไหวแบบผู้นำ - ผู้ตาม

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้

2. ฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะได้

3. การเคลื่อนไหวแบบผู้นำ - ผู้ตาม

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

2. สังเกตการฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะ

3. สังเกตการเคลื่อนไหวแบบผู้นำ - ผู้ตาม

ปีการศึกษา 2567 / 2
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2567/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 26 เทคโนโลยีและการสื่อสาร
ชั่วโมง เทคโนโลยีและการสื่อสาร (1) 17 ธ.ค. 67
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ