สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การให้ความร่วมมือในการปฏิบัติกิจกรรมต่าง ๆ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เล่นเกมจับคู่ตัวเลขฮินดูอารบิกกับเลขไทยได้

2. ปฏิบัติตามกฎกติกาได้ในการเล่นเกมได้

3. เก็บอุปกรณ์เข้าที่ด้วยตนเองได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเล่นเกมจับคู่ตัวเลขฮินดูอารบิกกับเลขไทย

2. สังเกตการปฏิบัติตามกฎกติกาได้ในการเล่นเกม

3. สังเกตการเก็บอุปกรณ์เข้าที่ด้วยตนเอง

ปีการศึกษา 2567 / 2
ชั้น อนุบาล 2
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2567/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 36 สนุกกับตัวเลข
ชั่วโมง สนุกกับตัวเลข (5) 10 มี.ค. 68
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา