สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

โปรแกรมที่มีเงื่อนไขสามารถทำงานตามลำดับคำสั่งที่แตกต่างกัน และได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ว 4.2  ป.2/2

จุดประสงค์การเรียนรู้

1 ตรวจสอบเงื่อนไขและระบุผลลัพธ์ของสถานการณ์หรือโปรแกรมที่กำหนดให้ได้

สมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน

ตรวจสอบเงื่อนไขและระบุผลลัพธ์ของสถานการณ์หรือโปรแกรมที่กำหนดให้ได้

การวัดผลและประเมินผล

1 ประเมินตนเอง (ข้อ 5)

2 ประเมินด้านความรู้

3 ประเมินด้านสมรรถนะ

4 ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์     

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เทคโนโลยี
หน่วย หน่วยที่ 4 การเขียนโปรแกรม
ชั่วโมง การเขียนโปรแกรม
เรื่อง โปรแกรมแบบมีเงื่อนไข (3) 24 ก.ย. 67 (มีใบงาน)